Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

Dầu hướng dương được nhập khẩu nguyên chai từ Nga với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Dầu hướng dương Sloboda Organic sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe được chiết xuất từ các hạt hướng dương chín già và chín sữa, điều này đã làm tăng gấp đôi lợi ích vốn có trong nguồn nguyên liệu tự nhiên của dầu

Gioi-thieu-chung-29

Dầu hướng dương Organic Sloboda là sản phẩm hữu cơ không chứa hóa chất, không chất bảo quản, không chất tạo màu nhân tạo, hương liệu và không biến đổi gen. Nhờ công nghệ chế biến đặc biệt, dầu hướng dương Organic Sloboda rất giàu Omega 9 và Vitamin E, góp phần hỗ trợ hoạt động tim mạch và tăng cường tuần hoàn máu, vì vậy sử dụng dầu hướng dương trong việc chế biến các món ăn rất tốt cho sức khỏe đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.

 

 

Bên cạnh đó với điểm cháy cao 246 độ C, dầu hướng dương Sloboda Organic là loại dầu giúp thức ăn giòn, thơm ngon mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Bạn có thể sử dụng dầu cho những lần chiên rán tiếp theo mà vẫn đảm bảo chất lượng như lần đầu tiên. Dầu hướng dương Organic Sloboda là sự lựa chọn hoàn hảo cho các món rán và salad, mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên cho mọi món ăn.

Ngày: 3/4/2020 - đăng bởi: nguyenvandat2
duonglh89 04/04/2020 03:55:20 PM

Tag: #Giới thiệu



:

----------------